• Hotline:
  • 0

Chính sách vận chuyển - giao hàng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển và giao hàng, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Giao nhận tại trụ sở:

- Quý khách tới mua và nhận hàng trực tiếp tại trụ sở VI-LIGHT.VN

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.

2. Giao nhận tại nhà: (Áp dụng tại TP.HCM)

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo ngay cho VI-LIGHT.VN để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố TP.HCM hoặc ở tỉnh xa VI-LIGHT.VN sẽ gữi hàng qua đường bưu điện hoặc chuyển phát nhanh.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho VI-LIGHT.VN để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quý khách.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. VI-LIGHT.VN có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với nhữngtrường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

II. GIAO HÀNG

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 1km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi tỉnh: Chúng tôi sẻ giữ hàng cho quý khách bằng đường bưu điện, khi quý khách nhận được hàng mới thanh toán tiền. Riêng nhưng đơn hàng trên 2 triệu thì mong quý khách vui lòng chuyển khoản trước theo thông tin sau:

    Tại Ngân hàng:              Ngân hàng Quân Đội (MB) 
    Tên người hưởng thụ:    Trần Anh Tịnh
    Số tài khoản:                    899999838   

Chúng tôi không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

  • Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 24 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp không liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
  • Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
  • Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty…Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

  • Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

  • Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 48 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí.
  • Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 10km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng!